Amazon đang âm thầm thử nghiệm điện thoại mới




Tin đồn hãng thương mại trực tuyến sẽ "dấn thân" vào thị trường điện thoại lại rộ lên sau một thời gian im ắng và lần này, các nguồn tin khẳng định Amazon đang phát triển tới 2 smartphone. 

Smartphone mang thương hiệu Amazon là một trong những sản phẩm được chờ đợi khi mà các gương mặt khác đã quá quen thuộc với người sử dụng.

Trang TechCrunch cho hay phòng thí nghiệm Lab126 của Amazon đang âm thầm thử nghiệm điện thoại mới. Mẫu sản phẩm thứ nhất có tên mã Smith, được trang bị công nghệ 3D. Tuy nhiên, đó không phải màn hình 3D như thông thường, mà Smith sẽ được trang bị tới 4 camera phía trước để theo dõi chuyển động của đầu rồi tạo ra các hiệu ứng 3D bên trong giao diện.

Điện thoại của Amazon được cho là sẽ nhận diện được các vật thể trong thế giới thực rồi đối chiếu chúng với các sản phẩm trên kho hàng của hãng này để người sử dụng nhanh chóng đặt mua.

Mẫu smartphone thứ hai khớp với các tin đồn cách đây vài tháng rằng Amazon sẽ cung cấp điện thoại miễn phí. Nó không có giao diện 3D như Smith và sẽ không ra mắt ngay trong năm 2013. TechCrunch cho hay Amazon đang gặp khó khăn trong vấn đề nhân sự nhưng công ty đang cố gắng điều phối đội ngũ kỹ sư để duy trì dự án này.

Tuần trước, Amazon đã công bố hai phiên bản máy tính bảng Kindle Fire HDX 8,9 inch và 7 inch với cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao nhưng giá chỉ từ 230 USD.

Châu An


1 nhận xét:

 
GIai Phap Di Dong © 2012 | Designed by wpcmsdesign.com, in collaboration with ebookmash, Solutions and CRM Softwares